Mở bán căn hộ hạng sang The Grand Manhattan Cô Giang Quận 1

Căn hộ The Grand Manhattan quận 1 còn có tên gọi khác là Căn hộ Novaland Cô Giang Quận 1 hoặc Saigon Manhattan hoặc khu tái định cư chung cư Cô Giang; do Công ty CP Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) làm chủ đầu tư xây dựng dự án.
Hiện dự án đã được khởi công vào quý 2/2018, đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng và chuẩn bị thi công móng, hầm, dự kiến bàn giao cho cư dân vào quý 4/2021
Tất cả các hướng của căn hộ The Grand Manhattan Novaland đều hội tụ đủ 3 yếu tố : Đón gió, đón nắng, không khí trong lành. Điều này không chỉ luân chuyển và thanh lọc không khí trong nhà mà còn xua tan luồng hắc khí của gia chủ, mang đến sự may mắn và thịnh vượng nhờ hưởng lộc của mảnh đất trù phú giữa lòng Sài Gòn

dự án căn hộ được xây dựng theo hướng căn hộ cao cấp hạng sang dành cho giới thượng lưu; những người thích và muốn cuộc sống chất lượng.
Ngoài ra, ngay trong nội bộ dự án Novaland Cô Giang cũng hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu chất lượng 5*, có thể nói bất cứ dịch vụ tiện ích nào bạn mong muốn có ở căn hộ cao cấp thì chắc chắn căn hộ The Grand Manhattan quận 1 có thể đáp ứng bằng tất cả những gì tốt nhất.

Tổng quan dự án Bất Động Sản The Grand Manhattan

Tên dự án: The Grand Manhattan Nova Land (Căn hộ Novaland Cô Giang Quận 1)
Vị trí: Số 100 Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chính Minh
Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
Diện tích dự án: 1.4ha
Quy mô dự án:
– 3 tòa căn hộ cao 38 tầng, chung khối đế 5 tầng + 4 tầng hầm.
– Tổng số căn hộ: 750 căn hộ –
– Mật độ Block A2 là 7 căn/sàn
– Mật độ Block A1-A3 là 14 căn/sàn



Với lối thiết kế thông minh hiện đại, căn hộ The Grand Manhattan Cô Giang Quận 1 được tối ưu về công năng sử dụng, các phòng chức năng đều thông thoáng, khắc phục được các nhược điểm về phòng ngủ và bếp trước đây. Ban công phòng khách và phòng ngủ chủ đầu tư Novaland Cô Giang Quận 1 sẽ được lắp kính cường lực Low-E, giúp căn hộ có tầm view thoáng đạt, cách nhiệt, cách ổn, thanh lọc ánh sáng tốt cho căn hộ.
Tất cả căn hộ được trang bị Smart home 2, thiết bị vệ sinh Grobe & Hansgrohe, thiết bị bếp tiêu chuẩn hàng Châu Âu, Máy lạnh thiết kế âm trần cho từng căn hộ.

The Grand Manhattan - thân thiện môi trường, gần gũi thiên nhiên

The Grand Manhattan Quận 1 không chỉ là sản phẩm khẳng định đẳng cấp sống lý tưởng mà còn mang trọng trách lớn hơn trong việc tiếp tực hiện thực hóa ước mơ về một “Cuộc sống xanh đẳng cấp” giữa lòng Thành phố tấp nập, xô bồ.
Chỉ với 5 phút đi bộ, cư dân có thể di chuyển ngay tới Công viên 23/9.
Ngoài ra, Chủ đầu tư Novaland cũng ưu ái khi dành phần thiết kế tỉ lệ mảng xanh cũng chiếm hơn 30%. Nhờ đó, cư dân sẽ được hưởng nguồn không khí trong lành mỗi ngày.
Copyright : The Grand Manhattan Novaland

Nhận xét